Thông báo

TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3 (08/3/1910 – 08/3/2024)

Thứ năm - 07/03/2024 07:00

          Sáng ngày 07/3/2024, nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2024), Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với Ban Giám đốc Quỹ đã tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Toàn cảnh buổi tọa đàm

         Trong không khí thân mật của buổi tọa đàm, đại diện Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Quỹ đã ôn lại truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và những đóng góp của phụ nữ qua các thời kỳ, đặc biệt đối với phụ nữ Việt Nam là niềm tự hào của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Truyền thống và niềm tự hào đã giúp cho các thế hệ phụ nữ ra sức hy sinh phấn đấu cho các phong trào phụ nữ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương và gia đình.

          Buổi tọa đàm nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cũng là dịp để lãnh đạo và toàn thể viên chức người lao động Quỹ tri ân, động viên khuyến khích đội ngũ viên chức và người lao động nữ trong cơ quan đã có những đóng góp đáng kể trong thực hiện nhiệm vụ hàng năm của Quỹ.

Lãnh đạo Quỹ tặng hoa chúc mừng các nữ viên chức nhân ngày 8/3

          Phát biểu tại buổi tọa đàm, Ông Hoàng Tất Dương Giám đốc Quỹ đã biểu dương những thành tích, kết quả công tác của nữ viên chức và người lao động Quỹ, mong muốn nữ viên chức và người lao động Quỹ tiếp tục phát huy tinh thần của người phụ nữ Việt Nam, chủ động giải quyết tốt công việc gia đình, công việc cơ quan, phấn đấu cùng tập thể Quỹ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo Quỹ tặng hoa chúc mừng nữ viên chức nhân ngày 8/3

          Kết thúc buổi tọa đàm, Lãnh đạo Quỹ và Ban Chấp hành Công đoàn đã có những bông hoa tươi thắm chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 dành tặng cho nữ viên chức và người lao động Quỹ./.

Nguồn tin: Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Lâm Đồng.

 

Liên kết
Quỹ bảo vệ và phát triển rừng Việt Nam
 
Sở nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Lâm Đồng
 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập0
  • Hôm nay0
  • Tuần hiện tại110
  • Tổng lượt truy cập5006
Hòm Thư Góp Ý
Hòm Thư Góp Ý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây